Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm
Tại www.thienhafloor.vn, chúng tôi cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Điều này thể hiện qua Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm của chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục ngay lập tức do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
Đối Tượng Áp Dụng
Chính sách này áp dụng cho tất cả khách hàng đã mua sản phẩm tại www.thienhafloor.vn.
Trường Hợp Áp Dụng
www.thienhafloor.vn sẽ thực hiện đổi hoặc trả hàng cho quý khách trong các trường hợp sau đây:
- Sản Phẩm Không Đúng Mẫu Mã, Chủng Loại Như Yêu Cầu
- Sản Phẩm Không Đúng Số Lượng Đặt Hàng
- Sản Phẩm Bị Hỏng Hoặc Móp Méo Trong Quá Trình Giao Hàng
- Sản Phẩm Không Đạt Chất Lượng Do Lỗi Từ Nhà Sản Xuất
Điều Kiện Áp Dụng
Chúng tôi sẽ chỉ chấp nhận đổi hoặc trả hàng khi sản phẩm đáp ứng đủ các điều kiện sau đây:
- Sản Phẩm Được Đổi Trong Vòng 7 Ngày Kể Từ Ngày Giao Hàng
- Sản Phẩm Phải Còn Nguyên Tem Niêm Phong Của Nhà Sản Xuất
- Sản Phẩm Được Xác Định Bị Lỗi Kỹ Thuật Bởi Các Kỹ Thuật Viên Hoặc Nhà Sản Xuất
- Sản Phẩm Nhận Lại Phải Còn Nguyên Vẹn Vỏ Thùng, Xốp Và Đầy Đủ Các Phụ Kiện Kèm Theo, Quà Khuyến Mãi (Nếu Có).
- Sản Phẩm Nhận Lại Không Bị Lỗi Hình Thức (Cong Vênh, Co Ngót, Mục Mọt, Giãn Nứt, Đổi Màu).
- Sản Phẩm Khi Nhận Lại Phải Có Đầy Đủ Các Chứng Từ Kèm Theo Như (Chứng Từ Mua Hàng, Hóa Đơn VAT, Phiếu Bảo Hành, Sách Hướng Dẫn, Catalogue…).
Trường Hợp Không Chấp Nhận Đổi/Trả
Chúng tôi sẽ không chấp nhận đổi/trả sản phẩm trong các trường hợp sau đây:
- Thay Đổi Chủng Loại, Mẫu Mã Mà Không Thông Báo Trước
- Lỗi Hỏng Hóc Sản Phẩm Do Khách Hàng Sử Dụng Không Đúng Chỉ Dẫn.
- Khách Hàng Không Thực Hiện Các Quy Định Theo Yêu Cầu Để Được Hưởng Chế Độ Bảo Hành Và Đổi Hàng.
- Khách Hàng Tự Làm Ảnh Hưởng Đến Tình Trạng Bên Ngoài Sản Phẩm (Rách, Bao Bì Bị Tháo, Trầy Xước, Vỡ…).
Lưu Ý: Trong trường hợp khách hàng mong muốn đổi/trả hàng do thay đổi sở thích cá nhân, không phải do lỗi sản phẩm từ phía www.thienhafloor.vn, khách hàng sẽ phải chịu 2 khoản phí bao gồm: chi phí giao sản phẩm từ công trình về kho và chi phí giao sản phẩm mới. Chi phí này phụ thuộc vào khối lượng và thỏa thuận với đơn vị giao hàng.
Quy Trình Xử Lý Thủ Tục Đổi/Trả Hàng
Bước 1: Khách hàng liên hệ trực tiếp cửa hàng của www.thienhafloor.vn.
Bước 2: Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của www.thienhafloor.vn và của nhà sản xuất.
Bước 3: Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng được thực hành trong vòng 07 ngày tính từ ngày www.thienhafloor.vn nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.