CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Chính sách đổi trả sản phẩm của chúng tôi được thiết lập nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho quý khách, đặc biệt trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật từ nhà sản xuất mà không thể khắc phục ngay lập tức.

1. Đối tượng áp dụng

Tất cả khách hàng đã mua sản phẩm tại website chính thức của công ty www.thienhafloor.vn.

2. Trường hợp áp dụng

Chúng tôi sẽ thực hiện đổi hoặc trả hàng trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không đúng mẫu mã, chủng loại như yêu cầu.
  • Sản phẩm không đúng số lượng đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng hoặc móp méo trong quá trình giao hàng.
  • Sản phẩm không đạt chất lượng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

3. Điều kiện áp dụng

Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi hoặc trả hàng trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm được đổi trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng.
  • Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi kỹ thuật viên của Thiên Hà hoặc nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
  • Sản phẩm không bị lỗi hình thức như cong vênh, co ngót, mục mọt, giãn nứt, đổi màu.
  • Sản phẩm có đầy đủ chứng từ kèm theo như chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…

4. Trường hợp không chấp nhận đổi/trả

Chúng tôi sẽ không chấp nhận đổi/trả sản phẩm nếu:

  • Khách hàng thay đổi chủng loại, mẫu mã mà không thông báo trước.
  • Lỗi hỏng hóc do khách hàng sử dụng không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng.
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm (rách, bao bì bị tháo, trầy xước, vỡ…).

Lưu ý: trong trường hợp khách hàng muốn đổi/trả hàng do thay đổi sở thích cá nhân (không phải lỗi của sản phẩm do Thiên Hà Floor cung cấp), khách hàng sẽ phải chịu 2 khoản phí:

  • Chi phí giao sản phẩm từ công trình về kho.
  • Chi phí giao sản phẩm mới (sẽ được tính theo khối lượng sản phẩm và thỏa thuận với đơn vị giao hàng.)

5. Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ trực tiếp với cửa hàng tại website www.thienhafloor.vn.
  • Bước 2: Sau khi có giấy xác nhận tình trạng hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, quá trình đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định Thiên Hà và nhà sản xuất đã thông báo.
  • Bước 3: Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng sẽ được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày Thiên Hà nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.